Tin mới nhất

Mua bán nhà đất tại TPHCM

ad+1


Cùng với sự ấm lên và hồi phục mạnh mẽ của thị trường mua bán nhà đất nói chung, thì tại thị trường TPHCM hoạt động BĐS hoạt động cực kỳ sôi động.

Trong 6 tháng vừa qua thị trường  có những chuyển biến tích cực, lượng giao dịch thành công tăng cao, hàng loạt dự án căn hộ cao cấp tung ra và được hết chỉ trong  ngày đầu mở bán. Thế mới thấy thị trường mua bán nhà đất tphcm đang là kênh đầu tư số 1 trong thời gian hiện tại

bat_dong_san_khu_dong_tphcm.jpg

Với ưu thế là một thành phố trẻ và năng động, nhịp sống hối hả, nhu cầu của  khách hàng cũng tăng cao. Đặc biệt vào ngày 1-7  tới đây, người nước ngoài  và việt kiều sẽ có  cơ hội mua nhà để ở tại Việt Nam ( không quá 20% số căn hộ trong 1 dự án). Điều này  đã kích thích cho nguồn cầu về căn hộ cao cấp  tăng đột biến .

Không phải tự nhiên mà BĐS tại TP HCM  trở nên sốt hơn cả tại Hà Nội. Đâu đã làm nên sự khác biệt này?

bat-dong-san-2-large.jpg

Chính là sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng , giao thông được đồng bộ. Điển hình như tuyến Metro Bến Thành -Suối Tiên  nối liền khu Trung tâm với khu ngoại ô thành phố đang được cấp tốc hoàn thành,   kèm với những dự án lớn đang được xây dựng  và hoàn thiện trong thời gian tới. Điều này đã làm cho  BĐS khu đông  trở nên sốt giá và hiếm  , BĐS tại khu quận 2 quận 9 được tăng giá nhẹ, đặc biệt là những BĐS có  vị trí đắc địa.

Như vậy nhìn nhận về tình hình mua bán nhà đất TPHCM  thì đây chính là  thị trường có tiềm năng để các nhà đầu tư phải quan tâm tới . Với các chính sách hợp lý cùng tiến độ rất tốt từ các dự án cơ sở hạ tầng  thì tin chắc rằng : “Thị trường nhà đất tại TPHCM sẽ ổn định và phát triển trong thời gian sắp tới”.

0 nhận xét: