Tin mới nhất

Sự hấp dẫn từ thị trường nhà đất TPHCM

ad+1


Thị trường mua bán nhà đất tại tphcm đang là mảnh đất vàng cho các nhà đầu tư, với lợi thế là một thành phố trẻ và năng động  vì vậy việc quy hoạch và phát triển các dự án trở nên dễ dàng và tốt  hơn so với những thị trường lớn khác , đơn cử là thị trường nhà đất hà nội.

Với sự xuất hiện của những dự án “chất”, thị trường bất động sản phía Nam không chỉ thu hút và hấp dẫn đông đảo khách hàng miền Nam mà còn khiến không ít người dân miền Bắc “siêu lòng”.

0425_Batdongsan.jpg


Nghiên cứu thị trường mua bán nhà đất trong khoảng 2 năm trở lại đây cho thấy, BĐS TP.HCM luôn có sức hút mạnh mẽ với khách hàng miền Bắc, đặc biệt là những nhà đầu tư, người phải đi về hai miền Bắc - Nam thường xuyên hoặc phân khúc khách hàng đang có một khoản tiền nhàn rỗi, mong muốn sở hữu một tài sản giá trị có khả năng sinh lời liên tục

Với sự trở lại của thị trường  bất động sản  trong 6 tháng đầu năm 2015, thì đây sẽ là kênh đầu tư đầy tiềm năng trong tương lai. Bên cạnh đó sự đầu tư bài bản và dòng tiền được rót vào một cách  đều đặn đã làm cho các dự án có tiến độ hoàn thành rất tốt .

Sự đầu tư cơ sở hạ tầng tại tphcm là rất nhiều, đơn cử như tuyến metro bến thành - suối tiên, đây là sự đầu tư tuyệt vời vì theo đó hàng loạt dự án đã mọc lên và làm cho khu đông tphcm trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Sau nhiều năm đóng băng và nằm ì thì giờ đây con rồng khu đông lại được vực dậy và trở thành cơn sốt của thì trường nhà đất.

Một điều khiến cho thị trường nhà đất tại tphcm  trở nên hấp dẫn đó là nhu cầu thật sự lớn tại thành phố này, việc sở hữu một “tổ ấm” hiện đại, đẳng cấp ngay trong trung tâm TP.HCM trở nên dễ dàng hơn cho khách hàng.

Bên cạnh nhu cầu mua để ở, BĐS tại TP.HCM hiện đang thu hút ngày càng nhiều giới đầu tư miền Bắc bởi hiệu quả cho thuê và tỷ suất sinh lời cao.

0 nhận xét: