Tin mới nhất

Hội thảo “Góp ý thông tư cấp chứng chỉ hành nghề và hoạt động môi giới BĐS tại Việt Nam”

ad+1


Ngày 27/5/2015, Hội Môi giới bất động sản (BĐS) Việt Nam sẽ tổ chức chương trình “Công bố hoạt động Hội Môi giới BĐS Việt Nam” và Hội thảo “Góp ý thông tư cấp chứng chỉ hành nghề và hoạt động môi giới BĐS tại Việt Nam” tại khách sạn Fortuna Hà Nội.

 Hội thảo có sự tham gia của đại diện lãnh đạo các Bộ ban ngành và đông đảo các doanh nghiệp, các đơn vị, sàn giao dịch BĐS, các nhà môi giới.


Hội môi giới BĐS Việt Nam
Các nhân viên môi giới tư vấn cho khách hàng trong buổi mở bán dự án

Hội Môi giới BĐS Việt Nam được thành lập vào ngày 26/2/2015, theo Quyết định số 08/QĐ-VNREA-BCH của Hiệp hội BĐS Việt Nam. Hội là tổ chức đại diện cho các nhà môi giới, các đơn vị sàn giao dịch, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực môi giới BĐS.
Những năm gần đây, vai trò và tầm ảnh hưởng của nhà môi giới ngày càng thể hiện rõ nét trong hoạt động kinh doanh BĐS và mua bán nhà đất. Đội ngũ này không chỉ là chất xúc tác giúp các giao dịch thành công, thúc đẩy thị trường phát triển, mà còn là chủ thể cung cấp thông tin thị trường, kết nối cung cầu, khách hàng với chủ đầu tư.  Hội sẽ là đơn vị đại diện để phản ánh tâm tư nguyện vọng của các nhà môi giới, kết nối họ với nhau, tạo sự đoàn kết, thống nhất và hướng tới minh bạch toàn thị trường.

môi giới bất động sản- mua bán nhà đất

Chương trình “Công bố hoạt động của Hội Môi giới BĐS Việt Nam” và Hội thảo được tổ chức ngày 27/5 tới đây sẽ là dịp để các đơn vị, tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực môi giới BĐS gặp gỡ lẫn nhau, chia sẻ tâm tư nguyện vọng và đưa ra ý kiến đóng góp, giúp các nhà quản lý hoàn thiện những quy định, chính sách, bám sát hơn với thực tế thị trường.
 Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các nhà môi giới tham gia trở thành Hội viên của Hội Môi giới BĐS Việt Nam, nơi họ được bảo vệ quyền và lợi ích cũng như giúp đỡ mọi mặt trong lĩnh vực hoạt động môi giới. Hơn thế, các nhà môi giới sẽ được sinh hoạt trong một tổ chức chuyên nghiệp, được xã hội công nhận và coi trọng, hướng đến chuẩn mực chung của nghề môi giới.
Hãy đến và cùng chia sẽ những tâm tư nguyện vọng của nhau trong lĩnh vực BĐS, nhất là trong thời kì BĐS đang trở lại mạnh mẽ và có nhiều thách thức như hiện nay
Theo Hiệp hội môi giới BĐS Việt Nam

0 nhận xét: