Tin mới nhất

Phân khúc nghỉ dưỡng nóng trở lại

ad+1

Thị trường mua bán nhà đất 2015 có nhiều chuyển biến tích cực và đáng chú ý tại hai phân khúc căn hộ cao cấp và bất động sản nghỉ dưỡng đang làm mưa làm gió trên thị trường, với sức hút vô cùng mãnh liệt của mình

Bất động sản nghỉ dưỡng vùng ven Hà Nội đang dần được đánh thức để đón đầu một chu kỳ tăng trưởng mới. Hạ tầng giao thông hoàn thiện càng rút ngắn khoảng cách giữa Hà Nội và các vùng lân cận, mở ra triển vọng cho phân khúc nghỉ dưỡng ven đô.

Ưu thế của nghỉ dưỡng vùng ven đó chính là khoảng cách, chỉ từ Hà Nội chưa đầy vài tiếng chạy xe, người dân thủ đô đã có thể đắm mình trong một không gian tràn ngập thiên nhiên với núi, rừng, sông suối, hồ nước, nhà sàn,….

 mua bán nhà đất


Các nhà đầu tư tại phân khúc này nhận định, so với các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở miền Trung và miền Nam, bất động sản nghỉ dưỡng ở miền Bắc giá rẻ bằng phân nửa. Chỉ cần khoảng từ 1,5-5 tỉ đồng là có thể “sắm” cho mình một biệt thự nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi.


Sức hút có được của phân khúc này chính là cơ sở hạ tầng giao thông giúp khoảng cách từ Hà Nội tới các khu nghỉ dưỡng ngày càng rút ngắn. Từ Hà Nội đến Hòa Bình chỉ 1 tiếng khi quốc lộ 6 hoàn tất việc mở rộng. Chỉ mất 2 tiếng từ Hà Nội lên Vĩnh Phú từ khi cầu Vĩnh Thịnh được hoàn thành, đã giúp cho khu vực này nhiều điều kiện thuận lợi phát triển.

Theo đánh giá của các chuyên gia, nhà đất nghỉ dưỡng ven hà nội  còn nhiều tiềm năng phát triển. Song để thực sự thu hút được khách hàng cần có sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp. Luật cho phép người nước ngoài mua nhà, cùng với việc Việt Nam ra nhập các cộng đồng kinh tế mở ra cơ hội cho bất động sản chung và phân khúc nghỉ dưỡng nói riêng.

Có thể nói với những tín hiệu đáng mừng của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, nơi mà  trước đây không ai muốn đầu tư vào,giờ đây phân khúc này đã bước sang một trang mới, bắt đầu được các chủ đầu tư chú ý tới nhiều hơn

0 nhận xét: