Tin mới nhất

Nhà đất Bình dương sôi động cùng thị trường

ad+1

Thị trường mua bán nhà đất Bình Dương đang ngày càng sôi động,cùng hòa nhịp với sự hồi phục và phát triển chung của toàn thị trường. Theo đánh giá của nhiều doanh nghiệp BĐS và nhà đầu tư, với lợi thế về hạ tầng giao thông cùng sự phát triển thì Bình Dương có nhiều triển vọng.
                                   
Bất động sản tại Bình Dương khá hấp dẫn với người mua từ các tỉnh thành khác đặc biệt là TP.HCM và Hà Nội.

Hầu hết những người mua là nhà đầu tư dài hạn tìm kiếm cơ hội sinh lợi từ việc tăng giá đất, tận dụng lợi thế về hạ tầng hoặc tìm kiếm lợi nhuận bằng cách cho thuê. Nhiều chuyên gia BĐS cũng cho rằng, tính ổn định của thị trường nhà đất tại Bình Dương luôn ở mức cao so với các tỉnh thành khác

Trung tâm hành chính của tỉnh bình dương cũng góp phần thúc đẩy bước tiến  phát triển của mình.

mua ban nha dat


Với việc Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh đi vào hoạt động, hệ thống trường học, bệnh viện và hệ thống hạ tầng xã hội khác phát triển đồng bộ, cùng với đó là quá trình đi lên của một đô thị hiện đại sẽ kéo theo giá trị những lô đất tăng lên nhiều lần.

Không chỉ nổi tiếng là “thành phố công nghiệp” khi hàng năm thu về hàng nghìn USD vốn đầu tư nước ngoài, việc hàng loạt các công trình tiện ích ra đời như bệnh viện, trường học, siêu thị cùng các cơ sở hạ tầng đồng bộ khác đã khiến Bình Dương trở thành điểm đến thu hút hàng nghìn chuyên gia, người nước ngoài đến định cư và làm việc.

Cũng theo nghiên cứu của CBRE Việt Nam, thị xã Thuận An là một trong những vị trí được khách hàng ngoại quốc ưa chuộng khi chọn thuê hoặc mua căn hộ định cư vì nằm ngay cửa ngõ kết nối với TP.HCM.

Có thể nói, việc thay đổi bổ sung chính sách về nhà ở hiện nay được xem là tín hiệu vui cho người nước ngoài có nhu cầu mua nhà tại Việt Nam. 

Đây được coi là  là đòn bẩy cho thị trường nhà đất  bình dương tiếp tục phát triển. Có thể nói Bình Dương không hề kém cạnh gì so với TPHCM và Hà Nội

Mong rằng trong năm 2016 thị trường bất động sản tại việt nam nói chung là Bình Dương nói riêng sẽ tiếp tục phát triển một cách ổn định  và tránh tình trạng bong bóng và đóng băng trong quá khứ.

0 nhận xét: