Tin mới nhất

Nhà đất Đồng Nai nóng lên từng ngày cùng với dự án đầu tư

ad+1


Thị trường bất động sản 2015 đang có những chuyển biến tích cực , tính đến cuối tháng 8/2015 lượng giao dịch thành công trên các phân khúc đạt tới những con số kỉ lục. Điều này cho thấy thị trường nhà đất đang đi đúng với quỹ đạo. Bởi lẽ với những chính sách nhằm kích thích thị trường cũng như đầu tư phát triển rất nhiều vào cơ sở hạ tầng  giao thông, điều này làm cho sự di chuyển và đi lại thuận tiện hơn rất nhiều. Nắm bắt được điều đó các chủ đầu tư đã liên tục cho ra các dự án tại những khu vực có lợi thế về giao thông đi lại cũng như vị trí đắc địa. Mặc dù đưa ra rất nhiều dự án như vậy, nhưng với sự quản lý chặt chẽ của nhà nước cũng như các quy định đi kèm để đảm bảo tiến độ  của các dự án được hoàn thành  đúng kế hoạch .


Với sự trở lại của các thị trường trước đây vốn im ắng và không được chú ý như Đồng Nai,  Phú Quốc...Thì nay mọi chuyện đã khác hoàn toàn, điển hình chính là Đồng Nai. Thị trường mua bán nhà đất đồng nai đang có những chuyển biến hết sức tích cực. Với đòn bẩy là chính là dự án sân bay quốc tế Long Thành được quốc hội phê duyệt và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2020, điều này đã làm cho các nhà đầu tư chú ý rất nhiều vào thị trường đầy tiềm năng này.


ban-do-vi-tri.jpg


Là địa phương liền kề với TP. HCM, nhưng mức giá bất động sản tại Đồng Nai thấp hơn rất nhiều TP. HCM. Trong khi đó, quỹ đất tại TP. HCM đang ngày càng cạn kiệt, đã khiến nhiều nhà đầu tư mua bất động sản Đồng Nai nhằm đón đầu xu hướng tăng giá.


Một lợi thế lớn hơn của Đồng Nai là chiến lược phát triển hạ tầng tại địa phương này. Hàng loạt hệ thống giao thông trên địa bàn tỉnh được nâng cấp, mở rộng và đầu tư mới, như đường cao tốc nối TP. HCM với Bà Rịa - Vũng Tàu, tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, kế hoạch nối mạng đường sắt Singapore - Côn Minh (Trung Quốc) có 50 km chạy qua địa phận tỉnh, đường cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Những dự án trên đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của thị trường nói chung cũng như thị trường mua bán nhà đát đồng nai nói riêng.

Có thể thấy Đồng Nai đang là điểm đến lý tưởng trong thời gian tới bởi sức hút và sự hấp dẫn của thị trường này là rất lớn.

0 nhận xét: