Tin mới nhất

Thị trường nhà đất: Nhà thấp tầng đang được ưu ái

ad+1


Vốn biết gia đình chị Phương đang sống tại căn hộ thuộc hàng top ở khu trung tâm, vậy mà mới đây, bạn bè lại nhận được thiệp mời tân gia của chị ở Nam Sài Gòn. Hóa ra chị bán căn hộ mua biệt thự.

Trong khi nhiều bạn bè ngạc nhiên, chị cười đáp lại “Nhà mặt đất vẫn là lựa chọn bền vững nhất”.

Trong thời gian qua thị trường mua bán nhà đất  đang chứng kiến sự chuyển hướng mới sang phân khúc nhà thấp tầng. Báo cáo tình hình giao dịch nhà liền kề/biệt thự của Savills trong quý 2/2015 cho thấy tổng lượng giao dịch ở phân khúc này tăng 12% theo quý và 116% theo năm.

Lý giải cho điều này, các chuyên gia cho rằng, bên cạnh nguồn cung không nhiều và tâm lý “truyền thống” thích chọn mua nhà mặt đất thì những dự án được giới thiệu gần đây cũng được lưu ý nhiều hơn đến chất lượng không gian sống.


mua bán nhà đất


Trên đây là chia sẽ của chị Phương
“Dù thuận tiện và nhiều tiện nghi nhưng không gian của căn hộ bị giới hạn. Nhà này với nhà kia cũng ít gặp gỡ, giao lưu so với nhà mặt đất… Vậy nên đầu năm 2015, khi dự định đưa bố mẹ về sống chung, vợ chồng tôi đã bàn nhau tìm mua một căn biệt thự trong khu quy hoạch tốt để thay thế cho căn hộ hiện tại”

Dự kiến trong thời gian tới,  thị trường nhà đất tại phân khúc nhà ở biệt thự  sẽ tiếp tục khôi phục do người mua ngày càng kỳ vọng rõ ràng hơn về một ngôi nhà tiêu chuẩn đẳng cấp hơn.

Biệt thự mặt tiền kết hợp kinh doanh – lựa chọn tuyệt vời  tại khu Nam Sài Gòn

Mặt tiền nhưng không gian sống yên bình, kiến trúc Địa Trung Hải đặc sắc, tầng hầm gia đình rộng lớn với sức chứa lên đến 9 ô tô và an ninh 24/24, Galleria được xem như một hình mẫu biệt thự thương mại kiểu mới , đây là một dự án tiêu biểu của BĐS Sài Gòn.



Được chào bán từ tháng 5, Galleria còn được đánh giá cao vì được bao quanh bởi những khu dân cư cao cấp và những dự án mới tên tuổi như: Phú Mỹ Hưng giai đoạn 2 (92 ha, phía sau Galleria); GS Xi Metro City (đầu tư bởi Lotte, 350 ha, đối diện xéo Galleria)... Không dừng ở đó, từ đây chỉ mất vài phút để kết nối với các tiện nghi cao cấp như trung tâm thương mại (Vivo City, Crescent Mall...), trường học (RMIT, Đinh Thiện Lý...).

Với nhu cầu ngày càng cao về không gian sống của người Việt Nam, thì thị trường nhà đất phân khúc nhà thấp tầng đã trở thành một sự lựa chọn không tồi. Bởi lẽ được sở hữu một ngôi nhà riêng cho mình và tận hưởng cuộc sống yên tĩnh đang và xu hướng chung của những người thành đạt tại một thành phố năng động và nhộn nhịp như sài gòn.

0 nhận xét: