Tin mới nhất

TP.HCM: Bất động sản Quận 2 hút cư dân trẻ

ad+1


Đô thị mới năng động, giao thông thuận tiện, đầy đủ tiện ích cao cấp…, khu vực quận 2 với những khu chung cư hiện đại giá vừa tầm đang thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân trẻ.

Căn hộ giá ‘mềm’ đắt khách

Có thể nói, một trong số những điểm hấp dẫn lớn của bất động sản quận 2 chính là vị trí. Chỉ cách khu vực trung tâm từ 5 - 10 phút chạy xe, dễ dàng kết nối với các quận 1, quận 7, quận 9, Thủ Đức… đặc biệt tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây kết nối với các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu… là điều mà không một khu đô thị mới nào ở Tp.HCM có được. Dẫu vậy, trước đây quận 2 vẫn là khu vực khiến người mua nhà phân khúc tầm trung e ngại, vì đây dường như là mảnh đất của “nhà giàu” với hàng loạt những dự án biệt thự, chung cư cao cấp.

mua bán nhà đất


Tuy nhiên, mọi thứ đã dần thay đổi khi sau thời kỳ “ngủ đông” của thị trường mua bán nhà đất vào cuối năm 2014. Hàng loạt các dự án mới, hướng đến lớp cư dân trẻ có thu nhập ổn định đã được triển khai và xây dựng ở trung tâm quận 2, mở ra cho người mua ở phân khúc tầm trung thêm một lựa chọn an cư mới tại khu Đông. Theo CBRE số lượng các căn hộ bán được ở quận 2 cũng tăng từ 329 căn trong năm 2012 lên 3.710 căn trong hiện tại. Được đánh giá tốt có thể kể kể đến khu căn hộ Citihome quận 2 của nhà phát triển Kiến Á.

Không gian sống chất lượng

Mặc dù có giá của phân khúc tầm trung nhưng với Citihome, Kiến Á vẫn hướng tới chất lượng sống tương đương với các khu căn hộ cao cấp. Điều này thể hiện rõ trong những thiết kế tính toán kỹ lưỡng đến từng chi tiết.



Citihome Quận 2 tích hợp nhiều tiện ích xanh mát: hồ bơi, công viên cây xanh diện tích gần 4 hecta và được chủ đầu tư chú trọng cảnh quan nội khu để mang đến không gian sống trong lành cho cư dân

Các khu nhà Citihome được khéo léo sắp đặt nhằm giảm thiểu cái nóng của hướng Tây, giúp tăng tối đa khả năng lấy sáng và gió cho tất cả các phòng trong căn hộ. Toàn khu được thiết kế theo hình chữ U tạo sự riêng tư và nối thẳng ra công viên rộng 4ha giúp các cư dân được dể dàng tiếp cận với không khí trong lành của lá phổi xanh này.

Chất lượng đến từ nhà đầu tư uy tín

Bên cạnh thiết kế, Citihome cũng khiến người mua an tâm với tốc độ xây dựng được cam kết 8 ngày/sàn, hiện nay block A đã được xây vững chắc đến tầng 18, và những block tiếp theo hoàn thành phần móng. Vì vậy vào cuối năm 2016, Citihome sẽ đón những cư dân đầu tiên tại block A.



Citihome Quận 2 được bàn giao nhà hoàn thiện với nội thất dính tường hiện đại và đơn giản mang đến cho khách hàng sự thoải mái và tiện lợi tối đa


Có được điều này là do Citihome được phát triển bởi Kiến Á, một thương hiệu uy tín trên thị trường mua bán nhà đất với nhiều dự án thành công như Imperia An Phú, Galleria, Ventura … đây chính là sự đảm bảo cho các cư dân của Citihome về một không gian sống chất lượng khi nhận nhà.
Vietnamnet.vn

0 nhận xét: