Tin mới nhất

"Nam sài gòn" vùng đất hứa của các nhà đầu tư

ad+1

Cách đây vài năm vùng đất phía nam TPHCM (hay còn gọi là Nam Sài Gòn) chỉ được biết đến là vùng hoang sơ với mật độ dân cư thưa thớt và cơ sở hạ tầng ở mức thấp.

Nhưng trong thời gian gần đây bộ mặt của vùng đất này đã được thay đổi chóng mặt, có thể nói là Nam Sài Gòn đã lột xác hoàn toàn và bắt đầu khẳng định vị thế của mình trên thị trường  nhà đất 

Với sự đầu tư mạnh mẽ của các nhà phát triển bất động sản, những ý tưởng mang tính độc nhất đã biến Nam Sài Gòn trở thành một trong những đô thị có cơ sở hạ tầng và không gian sống hiện đại bậc nhất.  Môi trường trong lành cùng những giá trị gia tăng vượt bậc cho khách hàng.


mua bán nhà đất nam sài gòn


Với những lợi thế về hạ tầng kỹ thuật, môi trường sống, dịch vụ tiện ích tập trung cùng sự hình thành và phát triển của những khu đô thị hiện đại như Phú Mỹ Hưng, Dragon City…thị trường mua bán nhà đất Khu Nam luôn có sức hút mạnh mẽ đối với khách hàng và các nhà đầu tư. Trong thời gian tới, với định hướng phát triển của Tp.HCM hướng ra biển Đông và kế hoạch xây dựng Nam Sài Gòn thành đặc khu kinh tế trọng điểm được thông qua sẽ là đòn bẩy để thị trường bất động sản khu vực này phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Khu vực này không chỉ thu hút các nhà đầu tư trong nước mà còn là điểm đến của người nước ngoài và Việt kiều. Càng gần đến thời điểm cuối năm, khu Nam càng “sôi sục” hơn khi hàng loạt dự án mới được tung ra thị trường, trong đó phân khúc căn hộ cao cấp tiếp tục là sân chơi của những chủ đầu tư lớn, có uy tín.

Có thể nói với hàng loạt dự án được tung ra vào thời điểm thị trường nhà đất đang có đà hồi phục và phát triển mạnh mẽ, thì không thể phủ nhận được những tiềm năng mà vùng đất này mang lại cho các nhà đầu tư.

mua ban nha dat sai gon


Hãy điểm qua một vài dự án tiêu biểu tại Nam Sài Gòn

Dự án Luxcity tọa lạc ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM. Luxcity nằm ở giao điểm của các trục đường chính: Nguyễn Thị Thập, cầu Phú Mỹ… kết nối nhanh với các quận 1, 2, 4 và cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng chưa đầy 5 phút, vào trung tâm quận 1 chỉ mất khoảng 10 phút.

Dragon City có quy mô 65ha với tổng mức đầu tư trên 1 tỷ USD trải dài hơn 7km mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ (trục Bắc Nam) thuộc xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, nối liền trung tâm Thành phố với Khu Đô thị - Công nghiệp - Cảng Hiệp Phước – liền kề Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng.


0 nhận xét: