Tin mới nhất

Nhà đất Long An chững lại một nhịp so với thị trường

ad+1


Thị trường mua bán nhà đất Long an đã từng một thời làm mưa làm gió với hàng loạt dự án được ra mắt, tuy nhiên trong vài năm gần đây có vẻ như bất động sản tại đây đang bị lãng quên dần, cụ thể tại TP .Tân An


Khu hành chính mới của tỉnh Long An được quy hoạch tại TP. Tân An với diện tích 104 héc-ta từ năm 2009, được kỳ vọng là một khu đô thị quy mô, hiện đại và trở thành quận trung tâm của TP. Tân An
.
Chủ trương mới đã có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư để phát triển các dự án bất động sản như Đồng Tâm Long An, IDICO-LINCO.

Trong đó, nhà đầu tư Đồng Tâm Group đã đăng ký đầu tư xây dựng những dự án bất động sản lớn mang tầm quốc tế, như Dự án Thành phố Xanh Long (diện tích hơn 76,6 héc-ta tại phường 6, TP. Tân An)... Theo chủ đầu tư, tổng vốn đầu tư cho các dự án trên là 500 tỷ đồng.

nha-dat-long an.jpg

Đến nay, Long An mới có gần 20 căn nhà liền kề được chủ đầu tư Đồng Tâm Long An xây dựng và làm văn phòng giao dịch; số căn hộ còn lại đã bán, nhưng không ai hoàn thiện để ở.

Trái với sự mong đợi của các chuyên gia và các nhà đầu tư, bất động sản Long An trong những năm gần đây đã im ắng dần đi . Không còn độ hot như ngày nào, một số bất động sản được xây làm văn phòng, cũng có một số nhà đã được bán, thế nhưng không có ai hoàn thiện để đưa vào sử dụng.

Hiện tại, khu vực đất nền đã bán gần hết, các hạng mục khác như chung cư cao cấp, khu trung tâm thương mại… chưa được xây dựng vì đang đợi... sự phát triển!

Giải thích cho cảnh tượng vắng vẻ của nhiều dự án bất động sản tại đây, một chuyên viên tư vấn môi giới bất động sản cho rằng, do giá nhà đất ở đây còn khá cao, trong khi khu vực này lại gần Quốc lộ 1A nên rất ồn ào, lại cô lập với khu dân cư hiện hữu.

Khi quy hoạch, tỉnh muốn phát triển nơi đây thành khu đô thị loại 1 để thu hút nhà đầu tư từ TP.HCM và các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Long An về đây đầu tư xây dựng và sinh sống. Để làm được điều này, tỉnh đã xây dựng đường Hùng Vương nối dài để kết nối trung tâm của TP. Tân An và khu hành chính này.

Tuy nhiên với sự trở lại của thị trường nhà đất 2015,thì Long An sẽ là một nơi đầu tư rất tốt nếu giá cả được điều chỉnh hợp lý. Mong rằng vào năm tới nơi đây sẽ thực sự sinh lời và mang lại sự chọn tuyệt vời cho người mua nhà và đầu tư đúng như sự mong đợi của thị trường.

0 nhận xét: