Tin mới nhất

Những yếu tố làm nên viên ngọc Phú Quốc

ad+1

Thị trường mua bán nhà đất trong năm 2015 đang từng bước hồi phục và tiếp tục phát triển,  với sự ổn định của phân khúc căn hộ cao cấp. Tuy nhiên không kém cạnh gì mấy, bất động sản nghỉ dưỡng đang là phân khúc được đầu tư và chú trọng khá nhiều tại thị trường.

Các dự án biệt thự nghỉ dưỡng tại những vùng biển  như Đà Nẵng, Nha Trang và đặc biệt là Phú Quốc đều nhanh chóng có chủ chỉ sau một thời gian ngắn mở bán.
Mục tiêu phát triển của tỉnh Kiên Giang là đưa Phú Quốc trở thành một đặc khu kinh tế.

Trước đó, việc khánh thành sân bay quốc tế Phú Quốc vào quý 4/2012 chính là bệ phóng cho sự phát triển sôi động của hòn đảo này trong tương lai

 Phú Quốc sẽ được đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông đồng bộ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và cải cách hành chính đáp ứng yêu cầu phát triển.

 mua ban nha dat


Đặc biệt hơn thế ,với sự tham gia đầu tư tích cực của Tập đoàn Vingroup: bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, công viên Chăm sóc và Bảo tồn động vật Vinpearl Safari… đã nâng cấp đáng kể cơ sở hạ tầng chung.

Với chính sách miễn visa trong thời gian không quá 30 ngày cho công dân 68 nước, trong đó có Nhật Bản, Hàn Quốc và một số nước châu Âu – những nước vốn có số lượng cao khách du lịch đến Việt Nam – giúp kích cầu du lịch nói chung và du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc nói riêng.

Theo số liệu thống kê, năm 2015, lượng khách du lịch đến Phú Quốc tăng 57% so với năm 2014 với 1-1,2 triệu lượt, trong đó khách ngoại quốc chiếm 35%.

Biệt thự biển tại Phú Quốc được đánh giá là có cảnh quan ngang tầm với biệt thự biển tại các nước trong khu vực.

Biển Phú Quốc đồng thời được công nhận có vẻ đẹp ngang tầm, thậm chí có phần nhỉnh hơn các điểm du lịch đã có tiếng như Phuket – Thái Lan hay Bali – Indonesia

Tuy nhiên, giá bán biệt thự biển Phú Quốc hiện chỉ bằng 1/3 giá bán của các nước trong khu vực và trên thế giới. Điều này cho thấy khả năng tăng giá chắc chắn của biệt thự biển Phú Quốc trong tương lai không xa.

Gần đây, cơn sốt đầu tư biệt thự biển nghỉ dưỡng càng tăng nhiệt khi Tập đoàn Vingroup đưa ra cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại biệt thự và đây là mức cao nhất trên thị trường hiện nay.

Nếu như trước đây, khi nhắc tới biệt thự nghỉ dưỡng người ta nghĩ ngay tới sân chơi của riêng các đại gia thì giờ đây, chỉ từ 2 tỷ VND, một nhà đầu tư tầm trung cũng có thể mạnh dạn tham gia nhờ chính sách đồng sở hữu cho phép nhiều người cùng đứng tên mua và sở hữu với chính sách vay mua lên tới 65% giá trị biệt thự từ ngân hàng Techcombank.

Với những gì đang diễn ra, có thể khẳng định, cơn sốt biệt thự biển nghỉ dưỡng chỉ mới bắt đầu và sẽ còn tăng nhiệt.

Với những yếu tố trên và cộng thêm sự hỗ trợ của các chính sách tại Phú Quốc, Thì đây sẽ là một kênh đầu tư nhà đất có thể sinh lợi rất cao cho các nhà đầu tư.




0 nhận xét: