Tin mới nhất

Nhà phố trở lại với thị trường nhà đất 2015

ad+1

Bên cạnh sự nóng lên tại phân khúc căn hộ cao cấp thì tại thị trường nhà phố lại hồi sinh mạnh mẽ.

nhà phố là phân khúc có nguồn cung cầu cao nhất thị trường. Thay vì lựa chọn căn hộ ở trong khu trung tâm, nhiều người trẻ đang có xu hướng tìm đến các dự án nhà phố ở khu Đông Sài Gòn.

Dù thị trường nhà đất ngày càng phát triển với nhiều sản phẩm đa dạng nhưng tâm lý sở hữu nhà mặt đất vẫn còn chiếm ưu thế rất lớn. Đó chính là nguyên nhân khiến nhu cầu nhà phố gần như luôn dẫn đầu, ngay cả khi thị trường im ắng hay sôi động.

mua bán nhà đất



“Trước đây, các quận trung tâm như quận 1, quận 3… luôn dẫn đầu về nguồn cung nhà phố, nhưng từ đầu năm đến nay, người mua đã có xu hướng tìm đến những dự án nhà phố ở khu Đông như quận 2, quận 9. Tại đây, với số tiền khoảng 3 tỷ đồng, họ đã có thể sở hữu một căn nhà phố trong khu dân cư khép kín, an ninh 24/24 nhưng không tách rời các tiện ích hiện đại”

Các chuyên gia cũng cho rằng sự tăng lên đột biến của nhu cầu nhà phố tại TP.HCM gần đây là do có sự tham gia mạnh mẽ của nhiều nhà đầu tư và người mua. Theo thống kê, trong tháng 5/2015, nhu cầu mua nhà phố tăng 116% so với tháng trước. Dẫn đầu nhu cầu, nhưng nguồn cung của phân khúc nhà phố lại khá khiêm tốn. Theo dự báo của Savills, trong vòng 8 năm tới sẽ chỉ có khoảng 53 nghìn căn nhà phố được tung ra thị trường.

Yên tĩnh nhưng không tách rời tiện ích hiện đại, mô hình nhà phố biệt lập ngày càng được người mua trẻ ưa chuộng.

Khắc phục nhược điểm thiếu không gian xanh của nhà phố trung tâm, cây xanh trở thành một phần của ngôn ngữ thiết kế của các kiến trúc sư nhà phố . Kiến trúc nhà kính tối giản, hiện đại giúp mở rộng tầm nhìn tối đa từ bên trong, đồng thời khiến ngôi nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên được nhiều kiến trúc sư hiện nay

0 nhận xét: