Tin mới nhất

Thị trường nhà đất trong 5 năm tới

ad+1

Trong giai đoạn 2016-2020, thị trường mua bán nhà đất được nhận định sẽ tiếp tục ổn định và phát triển. Những dự án có vị trí đẹp, chất lượng tốt, dịch vụ tối ưu sẽ thành dòng sản phẩm hút khách hàng.

Thị trường nhà đất Tp.HCM đang có rất nhiều điều kiện, thời cơ để “bức phá” sang một giai đoạn mới. Thứ 2, BĐS đang thu hút vốn FDI mạnh nhất so với các ngành kinh tế khác, trong đó nhiều doanh nghiệp FDI đã mang đến thành phố những dự án nhà ở, khu đô thị quy mô lớn. Với việc nhiều chính sách mới đã có hiệu lực là điều kiện để thị trường nhà đất trong những năm tới phát triển mạnh hơn.

Phân tích rằng thị trường mua bán nhà đất Tp.HCM đang có rất nhiều điều kiện, thời cơ để “bức phá” sang một giai đoạn mới. Thứ 2, BĐS đang thu hút vốn FDI mạnh nhất so với các ngành kinh tế khác, trong đó nhiều doanh nghiệp FDI đã mang đến thành phố những dự án nhà ở, khu đô thị quy mô lớn. Đây sẽ là một “sung lực” cho thị trường trong 5 năm tới, kéo nhiều siêu đô thị trải dài trên 4 hướng phát triển chính của thành phố sẽ xuất hiện.

mua ban nha dat 2016


Thị trường BĐS Việt Nam đang ở giai đoạn giữa của chặng đường phục hồi từ dưới đáy khủng hoảng 2008-2012. Thị trường đang có dấu hiệu tăng trưởng mạnh từ nay đến 2016, và nếu nhìn xa hơn 5 năm tới thì BĐS Việt Nam vẫn là “vùng đặc biệt” thu hút một lượng lớn vốn đầu tư từ bên ngoài.

Một nghiên cứu của VinaCapital cho thấy, các nhà đầu tư nước ngoài đang ở thế cạnh tranh gay gắt với doanh nghiệp nội về lợi thế “sân nhà”, am hiểu thị trường và đội ngũ bán hàng khá chuyên nghiệp. Từ đó, một sự “xoay chuyển” hiện nay là các nhà phát triển BĐS nước ngoài sẽ “bắt tay” hợp tác với doanh nghiệp trong nước để cùng chiếm lĩnh thị trường.

Trước sức mua của thị trường mua bán nhà đất không ngừng tích cực hơn như phân tích ở trên, do vậy thời gian qua, nhiều nhà phát triển BĐS trong nước đang lên kế hoạch tung dự án mới để nắm bắt cơ hội thị trường. Điều có thể thấy là, các dự án đều được đầu tư ở vị trí tốt, giá cả cạnh tranh, và chăm chút cho thiết kế nhằm mang cả không gian sống xanh cho mỗi cư dân.

Một đại diện của Đất Xanh cho biết thêm, tận dụng thời cơ Tp.HCM đang dành quỹ đất hơn 20.000 ha tại khu Tây Bắc, và để có thể giành thế cạnh tranh cùng với các doanh nghiệp khác, công ty đang nhắm đến thị trường này bằng nhiều dự án căn hộ cao cấp. Bởi vì, thị trường BĐS Tp.HCM hiện giờ không chỉ có khu Đông mà còn bắt đầu lan tỏa theo các hướng khác một khi hạ tầng giao thông được “nối dài”.

“Đến thời điểm này, các doanh nghiệp đang tranh thủ bung hàng để đón cơ hội kinh doanh. Các quận các trung tâm thành phố trong vòng 10km được họ khai thác mạnh. Với sự tất bật của các DN BĐS cho thấy, thị trường đang có nhiều triển vọng tốt.

0 nhận xét: